Đàn piano gỗ (piano cơ, upright piano, acoustic piano) Yamaha, Kawai, Samick nhập khẩu chính hãng




KHUYẾN MÃI ĐÀN PIANO GỖ THƯƠNG HIỆU YAMAHA – SAMICK - KAWAI

- Cam kết hàng nhập khẩu chính hãng

- Bảo hành chính hãng 5 năm

- Giao hàng toàn quốc - Giá đã có VAT 

- Bao gồm: đàn + ghế + ống sưởi + khăn phủ phím




>> YAMAHA JU109 – GIÁ BÁN 75 TRIỆU KHUYẾN MÃI 10% CHỈ CÒN 67,5 TRIỆU
YAMAHA JU109 là sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ và thủ công truyền thống mang đến một vẻ đẹp cách tân về màu sắc, chất lượng âm thanh vượt trội.
- Với sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của YAMAHA và giá cả phù hợp , JU109 được đánh giá là một trong những chọn lựa hàng đầu cho người mới bắt đầu học chơi Piano.

>> YAMAHA U1J – GIÁ BÁN 126 TRIỆU KHUYẾN MÃI 9% CHỈ CÒN 115 TRIỆU
- YAMAHA U1J được cải tiến các nhân tố tạo âm mang đến cho series U âm thanh phong phú, âm sắc cân bằng , nước sơn bóng nổi bật giúp giữ được vẻ đẹp sang trọng suốt đời.
- Chất liệu gỗ tốt, cấu trúc tăng cường sức mạnh cho bộ khung sườn đã bổ sung thêm sức mạnh cho soundboard của U1J và tăng độ ổn định cấu trúc.
- Thực tế đã được kiểm chứng qua việc khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm U1J đều đánh giá đây là một sản phẩm tốt, với độ ổn định cao và có độ bền lâu dài. Đàn piano Yamaha U1J đã trở thành một cây đàn Upright piano phổ biến nhất hiện nay.

>> YAMAHA U3 – GIÁ BÁN 234 TRIỆU KHUYẾN MÃI 10% CHỈ CÒN 210 TRIỆU 

Đặc điểm đàn Piano Yamaha U3
Thiết kế thang tiên tiến
Sự tinh xảo trong từng yếu tố âm thanh giúp dòng sản phẩm U có được âm thanh đa dạng, độ vang tốt hơn với âm sắc được cân bằng trên toàn bộ bàn phím.
Hộp cộng hưởng và khung
Thiết kế khung xương đặc biệt làm tăng thêm sức mạnh cho hộp cộng hưởng trong khi phần chống lưng và những cải tiến khác giúp tăng tính ổn định, độ vang và tính ổn định kết cấu của sản phẩm
Búa được cải tiến
Búa dòng U sử dụng vật liệu đặc biệt được lựa chọn riêng cho mỗi mô đen để tạo ra âm thanh, phản ứng tuyệt vời và độ bền cao.
Nắp đàn cơ chế đóng mềm
Cơ chế giảm chấn, trước kia chỉ được sử dụng cho đại dương cầm, giúp ngăn nắp đàn không sập bất ngờ vào bàn phím nhạc, tránh tổn thương hoặc thiệt hại không mong muốn.


>> SAMICK JS-118D – GIÁ BÁN 82 TRIỆU KHUYẾN MÃI 30% CHỈ CÒN 57,4 TRIỆU
Đàn piano Samick JS-118D hội tụ với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, giai điệu đẹp, trong trẻo, màu sắc đa dạng. Đàn piano Samick JS-118D phù hợp cho giáo viên và sinh viên.

>> SAMICK JS-143F – GIÁ BÁN 72 TRIỆU KHUYẾN MÃI 30% CHỈ CÒN 50,4 TRIỆU
Đàn piano Samick JS-143F nổi bật với kích thước tương đương với âm-board, 5 ’7 “Grand Piano và cảm ứng tuyệt vời đáp ứng trơn tru, piano Samick JS143F tự hào là thiết kế đẳng cấp thế giới, chất lượng và hiệu suất trong một cái nhìn thanh lịch, ấm áp

>> KAWAI K-300 – GIÁ BÁN 138 TRIỆU KHUYẾN MÃI 10% CHỈ CÒN 124,2 TRIỆU


Cây đàn piano Kawai K-300 được thiết kế dựa trên những thành công của K3 – cây đàn piano từng đạt giải thưởng Piano Acoustic của năm do MMR bình chọn trong 4 năm liên tiếp. K-300 tự hào là cây đàn được cải tiến hơn rất nhiều.

>> KAWAI ND-21 – GIÁ BÁN 69,990,000 VNĐ KHUYẾN MÃI 5% CHỈ CÒN 66,5 TRIỆU 

Đàn piano Kawai ND-21 sử dụng công nghệ mới nhất với những ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ làm bạn khó tin. Với những thông số ký thuật tuyệt vời và mức giá hợp lý chưa từng có.
--- --- --- --- --- --- --- --- --- --- --- --- --- --- --- --- --- ---
Vui lòng xem chi tiết thông tin về chương trình khuyến mãi tại website acemusic.vn

LIÊN HỆ : CÔNG TY TNHH ÂM THANH NHẠC CỤ ACE - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC
Showroom: R4-38 Phan Khiêm Ích, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Tel: (028) 5416 6789 – Hotline: 0909 168 742


Nhận xét